เคยมั้ย เวลาเข้าไป X (Twitter) กดดูเทรนด์โลก แล้วนั่งสงสัยอยู่หน้าจอว่า Hashtag ที่เขากำลังคุยกันนี่มันคือเรื่องอะไร น่าสนใจตรงไหน และมันเป็นเทรนด์ได้ยังไงกัน?
The Modernist อาสาไขข้อสงสัยให้คุณ กับ What Happened คอนเทนต์ที่หยิบกระแสที่น่าสนใจ หยิบมาเล่าให้ฟังง่ายๆ ผ่าน hashtags บน X (Twitter) เพื่อให้คุณตามเทรนด์ทัน ไม่ต้องถามหาวาร์ป เพราะเราสรุปมาให้แล้ว
เหล่ามายเฮลั่น เมื่อ Instagram ของ MAMONDE โพสต์คลิปของ WINTER (วินเทอร์) หรือ แฟนคลับที่ประเทศไทย เรียก “น้องหนาว” เมนโวคัลแห่งเกิร์ลกรุ๊ปผู้นำ Gen 4 อย่าง aespa พร้อมกับประกาศว่า WINTER ได้รับตำแหน่ง Muse คนใหม่ของแบรนด์ “MAMONDE”อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการโพสต์ภาพและคลิปที่เปิดเผยให้เห็นใบหน้าบางส่วนของผู้ที่จะมารับตำแหน่งนี้ ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วก็ต่างคาดเดาได้ทันทีว่าเป็นใคร
ภายในแฮชแท็ก มีการแสดงความยินดีกับวินเทอร์อย่างล้นหลาม รวมถึงมีการวิเคราะห์ การได้รับตำแหน่ง Muse นั้น ทำให้น้องหนาวสามารถเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น และยังสามารถไปรับงานของแบรนด์อื่นๆ ได้เพิ่มเติมโดยที่ไม่ติดสัญญาใดๆ เป็นการเพิ่มโอกาสในวงการแฟชั่นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งตำแหน่ง Muse นี้มีลักษณะคล้ายคลึงกับ Brand Ambassador แต่จะเป็นเพียงบุคคลมีชื่อเสียงที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับแบรนด์ มีภาพลักษณ์ตรงกับแบรนด์ ออกงานอีเวนต์หรือแคมเปญกับแบรนด์บ้าง ใช้สินค้าของแบรนด์จนเป็นที่รู้จักวงกว้าง ยังสามารถใช้แบรนด์อื่นๆ ออกสื่อได้ตามปกติ ต่างจาก Brand Ambassador ที่ห้ามใช้แบรนด์อื่นๆ ออกสื่อเลย
สำหรับแบรนด์ MAMONDE นี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำของเกาหลีใต้ โดยผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์จะใช่ส่วนผสมหลักจากดอกไม้เป็นหลัก ก่อนหน้ามี ปาร์คชินเฮ ดาราดังแห่งเกาหลีใต้ เคยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์อีกด้วย
ใครสนใจเรื่องเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ส่วนผสมธรรมชาติ สามารถเข้าไปติดตาม IG ของแบรนด์ได้ที่ IG : @mamondekorea และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ WINTER ได้ที่ทุกช่องทางของ aespa
อ้างอิง : Daily News / mybest