fbpx

10 อันดับแบรนด์ดังยอดฮิตของเหล่าเซเลบริตี้

ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี อุตสาหกรรมความงามได้เกิดขึ้นมากมายหลายแบรนด์โดยเฉพาะแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยเหล่าเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียง ในขณะที่บางแบรนด์ไม่ได้สร้างชื่อเสียงความมีอิทธิพลได้ตามที่ต้องการ แต่ก็มีเพียงไม่กี่เเบรนด์ที่เติบโตเป็นอย่างมากในตลาด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อมูลโดย Tribe Dynamics แสดงให้เห็นว่าในช่วงปี 2020 Fenty Beauty และ Kylie Cosmetics ยังคงเป็นเเบรนด์จาก 2 คนดัง อันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยม ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากเหล่าเซเลบริตี้คนดังอื่นๆอีกมากมายก็ตาม

และนี่คือ 10 แบรนด์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์ของเหล่าเซเลบริตี้คนดีงที่ถูกจัดอันดับโดย EWV (เว็บไซต์ Marketing Mind)

อันดับ 1 Fenty Beauty : มูลค่ารายได้ $555,195,705

แน่นอนว่า Fenty Beauty เป็นเปิดที่เปิดตัวในช่วงเดือน กันยายน 2017 โดยนักร้องสาวคนดังอย่าง ริฮานน่า ผู้เป็นเจ้าของเพลงหลายเพลงที่ดังเป็นพลุแตก หลังจากอิ่มตัวจากการร้องเพลง ริฮานน่าได้คิดทำแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองขึ้นมา และเเน่นอนว่า Fenty Beauty ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเอกลักษณ์ของเเบรนด์คือการที่ผลิตรองพื้น ที่ครอบคลุมทุกเฉดสีผิวและทุกเพศสามารถใช้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รองพื้น Pro Flit’r Foundation ที่เป็นที่นิยมและขายดิบขายดี


อันดับ 2 Kylie Cosmetics : มูลค่ารายได้ $187,859,638

ก่อตั้งโดยผู้มีอิทธิพลทางสื่อโซเซียลมีเดียเซเลบริตี้คนดังอย่าง Kylie Jenner วัย 24 ปี โดยเริ่มต้นทางแบรนด์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Kylie Lip Kit lip เซต Liquid และ Lip Liner เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2015


อันดับ 3 Haus Laboratories : มูลค่ารายได้ $141,764,661

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางมังสวิรัติ และปราศจากการทารุณสัตว์ในการทดลอง เปิดตัวเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2019 โดยนักร้องชาวอเมริกันป๊อปสตาร์อย่าง Lady Gaga


อันดับ 4 KKW Beauty : มูลค่ารายได้ $98,558,293

ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017 เซเลบริตี้สาวผู้มีอิทธิพลต่อทุกอย่างในวงการบันเทิงฮอลิวูด อย่าง Kim Kardashian ได้ก่อตั้งบริษัทผลิตภัณฑ์จำพวกเครื่องสำอางอย่าง KKW Beauty โดยเริ่มการจำหน่ายพวกผลิตภัณฑ์คอนทัวร์และไฮไลท์ในราคา 48 ดอลลาร์สหรัฐ


อันดับ 5 Rare Beauty : มูลค่ารายได้ $60,024,579

แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับนิยมไม่แพ้กับแบรนด์ของเราเซเลบริตี้คนอื่นๆ โดย Selena Gomez ได้เปิดตัว Rare Beauty ต่อผู้ติดตามราว ๆ 190 ล้านคนบนอินสตราแกรมของเธอ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020


อันดับ 6 Kylie Skin : มูลค่ารายได้ $31,486,411

Coty และ Kylie Jenner ประกาศว่า Christoph Honnefelder จะเข้ารับตำแหน่ง CEO ของ Kylie Cosmetics และ Kylie Skin


อันดับ 7 Fenty Skin : มูลค่ารายได้ $25,819,197

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมการแต่งหน้าของ Fenty Beauty และได้รับการทดสอบกับทุกสภาพผิวและโทนสีผิวอีกด้วย


อันดับ 8 Florence By Mills : มูลค่ารายได้ $16,143,718

แบรนด์ของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง Millie Bobby ที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เปิดตัวด้วยความนฃรักความชื่นชอบและต้องการให้เเบรนด์เข้าถึงกับเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน


อันดับ 9 Honest Beauty : มูลค่ารายได้ $14,012,195

แบรนด์เครื่องสำอางของ Jessica Alba นักแสดงสาวที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ ร่วมก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้านสินค้าในครัวเรือนปลอดสารพิษ The Honest Company ในปี 2011 ธุรกิจนี้เริ่มต้นโดยส่วนใหญ่เป็นบริการสมัครสมาชิกอีคอมเมิร์ซสำหรับผ้าอ้อมและผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก แต่ ณ ปัจจุบันนี้ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปแล้วกว่า 100 รายการ แบรนด์ Honest ของนักแสดงสาวอย่าง Jessica Alba สามารถระดมทุนได้ 100 ล้านดอลลาร์จากการประเมินมูลค่า 1.7 พันล้านดอลลาร์ในปี 2015


อันดับ 10 Victoria Beckham Beauty : มูลค่ารายได้ $12,989,038

แน่นอนจะขาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้กับแบรนด์ของนักร้องดังตลอดการอย่าง Victoria Beckham โดยที่ Sarah Creal และ Victoria ได้สร้างแบรนด์ความงามเพื่อสำหรับผู้หญิงของเธอเอง โดยสร้างขึ้นจากหลักการสองประการที่เธอใส่ใจมากที่สุด นั่นคือ ความงามที่สะอาดหมดจดและการได้รับประสบการณ์ที่หรูหราจากการใช้เเบรนด์ Victoria Beckham Beauty


ที่มา : https://www.marketingmind.in/top-10-celebrity-beauty-brands-as-ranked-by-emv/

ข้อมูล ณ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า