fbpx

10 น้ำหอมที่ดีที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021

การที่เราได้สัมผัสถึงกลิ่นน้ำหอมตัวใหม่ ทำให้ได้รับความรู้สึกสดชื่นสำหรับการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่าง ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปี 2021  ยกระดับกิจวัตรประจำวัน เเต่งเเต้มความสวยความงามด้วยการเลือกน้ำหอมกลิ่นใหม่ จากแบรนด์ Tom Ford, Marc Jacobs, Gucci และเเบรนด์ดังแบรนด์อื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมที่บ่งบอกความเผ็ดแซ่บ หนักแน่นหรือกลิ่นอ่อนๆแบบบางเบา ที่คุณจะได้กลิ่นน้ำหอมเหล่านี้ไปตลอดทั้งปีที่เหลือเลยทีเดียว

อันดับ 1 Fenty Eau de Perfum

คุณสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของแมกโนเลียผ่านตัวน้ำหอมสุดพิเศษ

อันดับ 2 Replica Autumn Vibes

แค่ชื่อก็บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมแบรนด์ ด้วยกลิ่นของเบอรี่แดง กระวาน ไม้ซีดาร์ และมอส ทำให้ Replica Autumn Vibes มีกลิ่นคล้ายกับสวนสาธารณะในช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วง

อันดับ 3 Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum

Alessandro Michele ได้ทาบทาม Miley Syrus เป็นตัวแทนเฟสใหม่เพื่อแสดงถึงกลิ่นหอมใหม่ของดอกไม้ ซึ่งเธอบอกว่ากลิ่นนี้ทำให้เธอนึกถึงคุณยายของเธอผู้ซึ่งมีกลิ่นหอมขอวดอกไม้อยู่เสมอ

อันดับ 4 Perfect Intense Eau de Parfum Marc Jacobs Fragrance

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นดังเดิมที่แสนเพอร์เฟคที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว รอจนกว่าคุณจะได้รับรู้ถึงกลิ่นน้ำหอมแนวใหม่ที่กลิ่นซับซ้อนกลิ่นใหม่นี้ ในตัวน้ำหอมรุ่นนี้ยังมีความเป็นกลิ่นของดอกเดฟโฟดิลและอัลมอนด์รวมไปถึงดอกมะลิและไม้จันทร์หอมที่เบ่งบานในยามราตรี

อันดับ 5 Coach Dreams Sunset Eau de Parfum

น้ำหอม Dreams รุ่นใหม่ของ Coach ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางบนถนน — การเดินทางบนถนนที่มีกลิ่นหอมจริงๆ  ท็อปโน๊ตของเบอร์กาม็อทและลูกแพร์ ดอกมะลิ และเบสที่ประกอบด้วยวนิลาและถั่วตองกา เป็นระดับส่วนประกอบที่งดงามเปรียบราวกับพระอาทิตย์ตกดิน

อันดับ 6 Suede Pony by Boy Smell

แบรนด์น้ำหอมที่ทำออกมาด้วยความหลงใหลในกลิ่นหอมอันเย้ายวนเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยมีกลิ่นของ กระวาน เฮเซลนัท มะพร้าว และสับปะรด

อันดับ 7 Terra di Gioia bu Giorgio Armani

น้ำหอมตัวใหม่ ล่าสุดจาก Giorgio Armani มีทุกสิ่งผสมเจืออย่างละเล็กอย่างละน้อย  ตบท้ายด้วยดอกมะลิอินเดีย อัลมอนด์และกลิ่นผลไม้ของมะกรูด ซิตรัสรวมไปถึงลูกแพร์

อันดับ 8 Voce Viva Intensa by Valentino

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่น สะท้อนถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่มีหลากหลายอารมณ์ เพราะเป็นการผสานระหว่างดอกไม้นานาชนิด รวมไปถึงผลไม้รสหวานซ่อนเปรี้ยว

อันดับ 9 Ralph Lauren

กลิ่นเอิร์ธโทนและวู้ดดี้เหมาะสำหรับทุกเพศ เป็นกลิ่นหอมที่สมบูรณ์แบบสำหรับค่ำคืนที่แสนพิเศษในครั้งต่อไปของคุณ

อันดับ 10 My Way Eau de Parfum by Armani

ด้วยกลิ่นดอกส้ม ดอกซ่อนกลิ่น และวานิลา กลิ่นเหล่านี้ช่างเป็นกลิ่นที่หอมสดใสนี้ บางเบา ไม่ฉุน

ที่มา:

https://www.harpersbazaar.com/beauty/makeup/g6152/best-fall-perfumes/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า