fbpx

What Happened เขาคุยอะไรกัน ? (29 มีนาคม 2566)

เคยมั้ย เวลาเข้าไปทวิตเตอร์ กดดูเทรนด์โลก แล้วนั่งสงสัยอยู่หน้าจอว่าไอ Hashtag ที่เขากำลังคุยกันนี่มันคือเรื่องอะไร น่าสนใจตรงไหน และมันเป็นเทรนด์ได้ยังไงกัน? The Modernist ขออาสาไขข้อสงสัยให้คุณ กับ What Happened คอนเทนต์ที่เล่นกับกระแส Hashtag ที่น่าสนใจ หยิบมาเล่าให้ฟังง่ายๆ 4 เรื่อง เพื่อให้คุณตามเทรนด์ให้ทัน ไม่ต้องไล่อ่านเพื่อทำความเข้าใจ เพราะเราสรุปมาให้แล้ว มาดูกันว่าเมื่อวานนี้มี Hashtag อะไรน่าสนใจกันบ้าง

#SourandSweet – ‘แบมแบม’ ปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบัมแรกใน 1st Full Album [Sour & Sweet]

สิ้นสุดการรอคอยกับอัลบัมเต็มอัลบัมแรกของ ‘แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ หรือ ‘แบมแบม’ ใน 1st Full Album [Sour & Sweet] เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาได้ปล่อยโปสเตอร์และอัลบัมให้ดู และเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2023 ที่ผ่านได้การปล่อยเอ็มวีเพลงออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ #Bambam และ #Sourandsweet ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วจนข้ามวันก็ยังขึ้นเทรนอยู่ ชาวอากาเซต่างทวิตให้กำลังใจ และชื่นชมความสามารถของแบมแบมกันอย่างล้นหลามกันเล่นทีเดียว สามารถรับชม MV ได้ที่นี้

ซึ่งเพลงไตเติลอย่าง ‘Sour & Sweet‘ แบมแบมมีส่วนในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง โดยพูดถึงคนเราที่มีสองด้าน เหมือนกับแบมแบมที่มีทั้งด้านหวานๆ น่ารัก และอีกด้านที่เราเองก็อาจจะไม่รู้มาก่อน

และวันนี้ แบมแบม ก็ได้พาเพลง ‘Sour & Sweet’ ขึ้นเสเตจวันแรกใน MCountdown ช่อง Mnet เหล่าอากาเซที่ได้รับชมในห้องส่งต่างส่งเสียงแฟนชานท์กันอย่างสนั่น สามารถรับชมเตจ Fancam ได้ที่

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเหล่าอากาเซไทย และทั่วโลก ที่ต่างสนันสนุนเมมเบอร์ GOT7 ทุกคนทุกผลงานที่ได้ปล่อยออกมา หวังว่าสมาชิกทั้ง 7 จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

#มายอาโป – มาย-อาโป บินลัดฟ้าไปมุมไบ ประเทศอินเดีย เพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังอย่าง Dior Women’s Fall 23

แรงไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “มาย-ภาคภูมิ” และ “อาโป-ณัฐวิญญ์” ที่กระแสจาก Kinnporsche The Series นั้นดังเป็นพลุแตก จนทำให้มีคอนเสิร์ต Kinnporsche The Series World Tour ที่ได้ไปทำการแสดงกับเพื่อนๆ ในค่าย Be On Could ในหลายๆ ประเทศ

และทั้งคู่ยังมีโปรเจกต์หนังใหม่ร่วมกันอย่าง ‘แมนสรวง’ ภาพยนตร์พีเรียดที่แฟนๆ นั้นตั้งตารอกันในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่กระแสก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อล่าสุดทั้งคู่ได้บินลัดฟ้าไปถึงมุมไบ ประเทศอินเดีย เพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังอย่าง Dior Women’s Fall 23 ทำให้แฟนๆ พากินติด #MileApoFlyToMumbai ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ และร่วมส่งทั้งคู่ที่สนามบิน 

ซึ่งหนุ่ม ”มาย” ก็ติด #MileApoFlyToMumbai พร้อมข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอบคุณนะครับที่มาและที่ให้กำลังใจผ่านหน้าจอ” ทางด้านหนุ่ม “อาโป” ก็ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเมื่อรู้ว่าจะได้ไปร่วมงาน ‘Dior Women Fall 2023’ ที่ประเทศอินเดีย จึงได้โควททวิตเตอร์ของค่าย Be On Cloud พร้อมโพสต์ข้อความประมาณว่า “อยากไปอินเดียมากกกกก ประเทศในฝันนน” แถมยังติด #MileApoFlyToMumbai “ขอบคุณทุกคนที่มาส่ง มายโป” และสัญญาว่า “พวกเราจะไปเก็บประสบการณ์ดีๆ กับ @Dior ที่อินเดีย แล้วส่งผ่านรูปกับคลิปมาให้ทุกคนนะ” แถม “จับตาดูกันให้ดี Dior จะพาพวกเราไปทำไรบ้างงง” 

และงานจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มี.ค. ซึ่งตรงกับวันนี้ แฟนๆ ของทั้งคู่สามารถรอชมความหล่อของทั้งคู่ได้เลย

แต่สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงหนุ่มๆ และอยากเจอ ล่าสุด #MileApoxWoody บอกเลยงานนี้เตรียมสนุกไปกับหนุ่มๆ พร้อมการพูดคุยต่างๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันบนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้ที่นั่งร่วมชมงาน เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ได้บัตรเข้าร่วมงาน ก็ขอแสดงความยินดี ย่าลืมส่งรูปมาอวดพร้อมติด #MileApoxWoody และอย่าลืมแก้บนกันหน่อยน้าาาา แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปก็ไม่เป็นไร งานหน้ายังมีหวัง เพราะความฮอตของหนุ่มๆ ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอนนนนนนน

ขอบคุณข้อมูลจาก : 

#BKPPxMTL – บิวกิ้นพีพีตัวแทนคน Gen ใหม่  นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเมืองไทยประกันชีวิต

ช่วงเช้าของวันนี้ (30 มีนาคม) ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ Muang Thai Life ได้มีการโพสต์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยได้ดึง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมรับมือกับทุกปัญหาสุขภาพ

เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญ ZYndromes เจาะตลาดกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z ที่แม้จะยังอายุไม่มากแต่ก็เจ็บป่วยได้ โดยบิวกิ้นและพีพีถือว่าเป็นนักแสดงที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มคน Gen เหล่านี้อยู่แล้ว แถมยังมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น ทำให้ช่วงนี้เรามักจะได้เห็นสองนักแสดงมากความสามารถคู่นี้ผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ

โดยการดึงบิวกิ้นและพีพีมาในครั้งนี้ ทางแบรนด์ก็ได้มีการใช้ Music Marketing ปล่อยเพลงและ Music Video ที่มีท่าเต้นน่ารักๆ มาให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งผ่านไปเพียง 8 ชั่วโมง Music Video นี้ก็มียอดวิวทาง Youtube ถึง 6 แสนวิว และพาทั้ง #BKPPxMTL และ #เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ในไม่กี่ชั่วโมง มาแรงกันสุดๆ 

ซึ่งไม่ว่าจะไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อะไร ทั้งสองคนก็สร้างการรับรู้ให้กับตัวแบรนด์ได้อย่างดีจริงๆ เพราะเหล่าแฟนคลับที่พร้อมคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ ทำให้ตัวแบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีภาพลักษณ์ที่ดี และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น งานนี้เหล่าแฟนคลับคงต้องเตรียมสภาพการเงินให้พร้อมกันอยู่ตลอด เพราะคงมีอีกหลายแบรนด์ที่อยากจะจับนักแสดงมากความสามารถทั้งสองคนนี้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ของตนอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.muangthai.co.th/th/campaign/ZYndromes?utm_source=twitter&utm_medium=ow-aw-mtltwitter-VDO90SecTW-ZYndromes-ZYndromes-pid10153-20230330&utm_campaign=alnnnncc66

#WelcomeINTO1toThailand – หนุ่มๆวง INTO1 เซ็ตแรก เดินทางมาไทย เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 2 เมษายนนี้ 

เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง INTO1 เซ็ตแรก ‘ซานตะ-หลินโม่-ป๋อหย่วน-เจียหยวน’ และ 2 เด็กไทย ‘นาย’ และ ‘แพทริค’ เดินทางจากสนามบินปักกิ่งถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเตรียมขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต INTO1 2023 “GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK จัดขึ้นที่ Union Hall, ศูนย์การค้า Union Mall ในวันที่ 1-2 เมษายนนี้ ซึ่งตั๋วทั้ง 2 รอบได้ทำการขายเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อย

และเป็นที่มาให้เหล่าแฟนคลับติดแฮชแท็ก #WelcomeINTO1toThailand ไว้รอต้อนรับหนุ่มๆ จนขึ้นเทรนด์ โดยนี่ถือเป็นโชว์แบบออฟไลน์ครั้งแรกในไทย นับแต่ที่พวกเขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce Camp 2021 ที่ประเทศจีน และเป็น 11 คนสุดท้ายที่ได้เดบิวต์ในนามบอยแบนด์เฉพาะกิจวง INTO1 จากการแข่งขันในรายการ ตั้งแต่ได้เดบิวท์เปิดตัวก็สร้างความฮอตร้อนแรงเป็นที่จับตามาอย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกที่แฟนๆ จะไม่พลาดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยครั้งนี้ของหนุ่มๆ INTO1 หลังจากที่รอคอยกันมานาน

Content Creator

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า