fbpx

สยามพิวรรธน์ ผนึกกำลัง กันตนา ขยาย Ecosystem ตั้งเป้าครองใจกลุ่มดิจิตอลไลฟ์สไตล์

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและผู้บริหารศูนย์การค้า ICONSIAM และกลุ่มศูนย์การค้า ONESIAM ตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary ICON) เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก จับมือ กันตนา กรุ๊ป ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ‘The Universe of Co-creation’

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ กล่าวว่าสยามพิวรรธน์ มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากถึง 13 อุตสาหกรรม และพร้อมจะก้าวไปกับสยามพิวรรธน์เพื่อปฏิวัติวงการและนำเสนอความแปลกใหม่ภายใต้กลยุทธ์ Collaborate to Win ไปพร้อมกับพันธมิตรและคู่ค้าทั้ง 13 อุตสาหกรรม เพื่อร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลก ตั้งแต่การเสริมศักยภาพด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Accelerte Innovation and Enhance Capabilities) เพิ่มโอกาสทางธุรกิจสร้างการเติบโต ขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ (New Opportunities, New Growth Engine) และเชื่อมประสบการณ์โลกคู่ขนานออฟไลน์-ออนไลน์ (Unlimited Experiences) และทำให้เกิดเป็น The Universe of Co-Creation ที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด

ในปี 2565 สยามพิวรรธน์ และ กันตนา กรุ๊ป ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์และประสบการณ์แปลกใหม่ผ่านความบันเทิงที่หลากหลาย โดยตั้งเป้าครองใจคนรุ่นใหม่กลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ มุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Content & Entertainment Consumer

นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2565 กันตนา กรุ๊ป มุ่งเน้นการเร่งสร้าง Community ในกลุ่มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และอีสปอร์ตให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง พื่อการสื่อสาร แลกเปลี่ยนและการได้รับประโยชน์จาก Community เหล่านี้อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2565

ด้านแฟชั่น กันตนา ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ด้านแฟชั่นอย่างหลากหลาย อาทิ ราการ Face2Face Thailand, รายการ Sexy Mama, รายการ Dress My Love ซึ่งสยามพิวรรธน์ได้เข้ามาสนับสนุนรายการ เป็นการผสานพลังการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภคทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขณะที่คอนเทนต์ด้านอีสปอร์ต กันตนา มีโปรเจคสำคัญอย่าง “The Up Rank” โปรเจคภาพยนตร์ที่สยามพิวรรธน์ร่วมสร้างด้วย และจะนำไปสู่การขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ระหว่างสยามพิวรรธน์และกันตนาร่วมกัน

นายปิยะรัฐ กัลย์จาฤก รองประธานกรรมการบริหารด้านงานสร้างสรรค์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป (จำกัด) กล่าวว่า การผลิตคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์แฟชั่นในเมืองไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นต้องทำการสื่อสารการตลาดผสานกับ Key Player ที่ได้รับการยอมรับและตรงกับภาพลักษณ์รายการ หนึ่งในนั้นคือการ Collaboration ร่วมกับ สยามพิวรรธน์  ในฐานะผู้นำด้าน Luxury Fashion เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกคอนเทนต์ของกันตนา

การผสานความร่วมมือในการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีกลุ่มเป้าหมายสอดคล้องกันของทั้ง 2 พันธมิตร มีอย่างต่อเนื่องหลากหลาย อาทิ รายการ Face2Face รายการ Luxury Fashion และไลฟ์สไตล์ ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของ ICONSIAM สถานที่ทำรายการดังกล่าว หรือรายการ Sexy Mama รายการเฟ้นห้าผู้หญิงเก่ง ที่มีทั้งความหลากหลายทางอายุ รูปร่าง และอาชีพ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของ Siam Center ที่ประกาศเจตนารมณ์และรณรงค์ให้ความสำคัญและยอมรับความหลากหลาย โดยร่วมกับ UNDP ประกาศเป็น DiverCity Building ตอกย้ำแนวคิดการเป็น The Ideaopolis ที่มีมานานของสยามเซ็นเตอร์

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง สยามพิวรรธน์ และ กันตนา เป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่างศูนย์การค้าให้เข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมายในทุกที่ทุกเวลา สอดคล้องกับแนวทางการเชื่อมโยงลูกค้าแบบ O2O (Online-to-Offline) โดยความร่วมมือดังกล่าวจะเกิดขึ้น ทั้งออฟไลน์ คือ ภายในศูนย์การค้าต่างๆ และบนออนไลน์ คือ บนแพลตฟอร์ม ONESIAM Super App เพื่อขยายฐานลูกค้าที่มีคุณภาพ สร้างทราฟฟิค และนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจ พร้อมทั้งเกิดความร่วมมือทางการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย

สำหรับโปรเจค The Up Rank ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทุ่มงบ 10 ล้านบาท มอบสิทธิพิเศษผ่าน ONESIAM Super App และคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าฯ เป็นการนำ Digital Lifestyle Marketing มาผสมผสานกับ Customer Experiences Program เพื่อขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่และคอมมูนิตี้ที่น่าสนใจใหม่ๆ

ภาพโดย ปริญญาพันธ์ ชัยวัฒนอุดร

Journalist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า